Logo MAM studio
Việt Nam
Điện thoại: +84 ( 0) 902 237 889
Email: hoandesign01vn@gmail.com
Viết
Kyber network: Start up khủng chọn làm phim hoạt hình để giới thiệu dịch vụ.
Ngày đăng: 27/09/2017 - 551 lượt xem

KYBER NETWORK: START UP KHỦNG CHỌN LÀM PHIM HOẠT HÌNH ĐỂ GIỚI THIỆU DỊCH VỤ.

Làm sao để 1 doanh nghiệp start up gọi vốn tiền ảo như Kyber trong một khoảng thời gian ngắn đã có thể là nên 1 kì tích “vốn 1 ăn 5” chỉ sau 1 tuần và được báo chí ca ngợi.


Link bài báo tại đây

Ưu thế làm phim hoạt hình Infographic dành cho start up công nghệ.

Lần đầu tiên MAM studio biết đến Kyber là vào đầu tháng 7. Khi đó anh Lợi - CEO Kyber liên hệ với MAM studio để làm phim giới thiệu về Kyber Network. Ngay từ ban đầu anh Lợi đã nghĩ đến video infographic.

Một là vì lĩnh vực công nghệ không có nhiều chất liệu để làm phim quay và không dễ dàng để diễn giải cho khách hàng những giao dịch trên mạng, hack, đồng tiền ảo. Đa phần nếu quay vẫn phải dùng kỹ xảo đồ họa.

Hai là vì lĩnh vực tiền ảo thời công nghệ số quá nhiều kiến thức chuyên ngành, rất khó hiểu cho những nhà đầu tư. Khi đó, lĩnh vực tiền ảo hoàn toàn mới mẻ với đội ngũ của MAM studio. Những kiến thức về thế giới tiền ảo, token, digixdao coin… đã ít thông tin trên mạng lại còn khó tìm hiểu. Trong những ngày đầu tiên nhân viên của Mầm đã phải dành ra đến tận 4,5 tiếng/ ngày để đọc biết về những khái niệm này.

Đó cũng chính là lý do mà MAM studio đã đưa cho Kyber giải pháp sử dụng infographic video để giới thiệu về dịch vụ Kyber Network đến khách hàng.

Vì sao phải làm phim hoạt hình inforgraphic ?

Để giúp khách hàng nhận biết được thương hiệu của mình thì trước tiên họ cần nắm rõ được những thông tin cơ bản về sản phẩm. Đương nhiên Kyber không thể nào bắt một khách hàng hoặc 1 nhà đầu tư của bạn phải tự vùi đầu vào tìm kiếm những thông tin về hoàn toàn mới về bitcoin cũng như cách thức giao dịch trên kyber. Họ cũng không có đội ngũ trực 24/24h trả lời từng câu hỏi của khách hàng.

Điều này sẽ dẫn đến việc thời gian bán hàng sẽ bị kéo dài và nguy cơ mất đi nhà đầu tư là rất cao. Đó chính là lý do vì sao infographic video đã lựa chọn hàng đầu. Infographics = Info + Graphics chính là sự thể hiện bằng hình ảnh của đồ họa và thông tin (hoặc rất nhiều thông tin) nhưng theo cách cô động nhất đến người xem.

 


Hình ảnh trích từ đoạn video giới thiệu Kyber

- Yếu tố đồ họa thu hút người xem: Với những hình ảnh và nghệ thuật xếp chữ typography những thông tin khó hiểu cũng trở nên đơn giản, thu hút và dễ tiếp cận.

- Đảm bảo tính đúng đắn của thông tin: Không chỉ cung cấp những thông tin để giới thiệu về Kyber mà còn là những thông tin chính xác tuyệt đối.

- Hình thức được mọi người “ưu ái”: Không chỉ lấy lòng người xem, Inforgraphic còn được cỗ máy tìm kiếm như Google ưu ái  tăng nhận diện trên công cụ tìm kiếm, nhờ đó tăng thứ hạng và lượt truy cập cho website của bạn. Sự dễ dàng trong việc chia sẻ và download cũng khiến anh ta có nhiều đất diễn trên mạng xã hội.


>> Đọc ngay về lợi ích tuyệt vời của phim hoạt hình infographic cho doanh nghiệp của bạn nhé!

Cháy hết mình trong quá trình làm việc

Từ chỗ nghĩ không thể viết được kịch bản cho phim đến lúc thực hiện sản xuất phim chỉ trong vòng 10 ngày. Anh Lợi cam kết sẽ hỗ trợ chúng tôi hết sức có thể và sẽ đồng hành mọi lúc bằng cách online và sẽ luôn phản hồi trong 24h ngay sau mỗi email đội ngũ MAM studio gửi đi. Nhưng trong 15 ngày liên tục, hầu hết anh Lợi đều trả lời chỉ trong 2h. Có những email phản hồi ngay trong đêm. Chúng tôi cũng sửa ngay trong đêm để gửi lại. Lập tức đã thấy mail phản hồi.

Sau những ngày đêm làm việc văn phòng, video tưởng chừng như đã xong. Cho đến khi chiếu thử mới phát sinh vấn đề. Ở phần lời dẫn, chúng tôi chọn 1 phát thanh viên tiếng Anh có tiếng ở Hà Nội để thu Tiếng Anh chuẩn bản địa. Khi chiếu thử thì anh Lợi nhận được phản hồi là chưa đúng tiếng bản địa.

Các bạn biết không ? Đó là một thay đổi lớn vì khi thay đổi lời đọc thì phải thu âm, khớp từng hành động với lời, sửa lại nhạc...

Nhưng đặt hiệu quả của bộ phim lên hàng đầu, MAM studio đã cùng với Kyber Network cùng nhau tạo nên sản phẩm giúp người xem dễ hiểu để có thể mạnh tay đầu tư cho Kyber Network.

 

Chính vì hiểu rõ mình cần gì và luôn kiên quyết với những quyết định đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Kyber đã gặt hái được thành công như ngày hôm nay. Xin chúc mừng đội ngũ Kyber Network!
 
>> Tìm hiểu thêm về cách làm phim hoạt hình giải thích (explain video).
Viết
Tư duy tích cực – chìa khóa ...
Tags: Viết
Tư duy tích cực – chìa khóa thành công cho người làm Mar Com
Nếu như thực phẩm bồi bổ cho thể chất, thì tư duy tích cực sẽ bồi bổ cho tinh thần. Đây không phải là lời khuyên sáo rỗng mà điều này đã được các chuy...
Đọc thêm...
Viết
Bài học cho dân truyền thông...
Tags: Viết
Bài học cho dân truyền thông từ cách tư duy tích cực của tỉ phú Mỹ
Thành công là kết quả của quá trình học hỏi không ngừng, tích lũy nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, khả năng lạc quan, suy nghĩ tích cực chính là chìa...
Đọc thêm...
Viết
Kyber network: Start up khủn... Kyber network: Start up khủng chọn làm phim hoạt hình để giới thiệu dịch vụ.
Làm sao để 1 doanh nghiệp start up gọi vốn tiền ảo như Kyber trong một khoảng thời gian ngắn đã có thể là nên 1 kì tích “vốn 1 ăn 5” chỉ sau 1 tuần và...
Đọc thêm...
Viết
Marketing automation – phươn...
Tags: Marketing
Marketing automation – phương pháp làm việc của tương lai
Marketing automation sẽ giúp bạn giảm khối lượng công việc tới 23%, giúp xâu chuỗi liền mạch luồng thông tin trong toàn bộ công ty. Giúp tỷ lệ khách h...
Đọc thêm...
Viết
Trung thực trong marketing, ...
Tags: Viết
Trung thực trong marketing, 5 thương hiệu sau đã thành công rực rỡ
Nghiên cứu về Chuyển động ngành công nghiệp thực phẩm 2016 cho biết, 94% khách hàng cho rằng minh bạch là yếu tố quan trọng khiến họ đưa ra quyết định...
Đọc thêm...
Viết
6 nguyên tắc bán hàng giúp b...
Tags: Viết
6 nguyên tắc bán hàng giúp bạn thành công từ sự chân thành
Trong những cuốn sách về kinh doanh, chúng ta thường được học “nghệ thuật bán hàng” với rất nhiều kỹ năng, thủ thuật để thành công. Có bao giờ bạn ti...
Đọc thêm...
Viết
Khủng hoảng truyền thông và ...
Tags: Viết
Khủng hoảng truyền thông và vai trò của yếu tố chân thành
Chúng ta không còn xa lạ với mớ lý thuyết về xử lý khủng hoảng truyền thông: nào là minh bạch thông tin, nào là thông cáo công khai, chân thành xin lỗ...
Đọc thêm...
Viết
Bí quyết đưa sự chân thành v...
Tags: Viết
Bí quyết đưa sự chân thành vào Content marketing
Số lượng website năm 2016 đạt mức gần 1 tỷ trang. Content trên internet trở nên bão hòa và độc giả trở nên chai sạn với những thông tin nhàm chán, phả...
Đọc thêm...
Viết
6 case study chứng tỏ: Chân ...
Tags: Viết
6 case study chứng tỏ: Chân thành là chiến lược Marketing khôn ngoan nhất!
Chúng ta đã nói khá nhiều về vai trò của sự chân thành trong Marketing. Nhưng chân thành đến mức nào và thể hiện sự chân thành đó như thế nào cho khỏi...
Đọc thêm...
Viết
Bán hàng trên Facebook: Cái ...
Tags: Viết
Bán hàng trên Facebook: Cái tầm đến từ cái tâm
Không phải tự nhiên mà những người bán hàng online trên Facebook dễ nhận sự kỳ thị từ cộng đồng. Có nhiều lý do khách quan, nhưng chủ quan vẫn nằm ở m...
Đọc thêm...
Viết
5 cách đưa Customer insight ...
Tags: Viết
5 cách đưa Customer insight vào video marketing.
Người người nhà nhà đang đổ xô đi làm video marketing. Một số video nhanh chóng thu về hàng triệu lượt xem và tương tác trên MXH, nhưng cũng có những ...
Đọc thêm...
Trang 1/2
Kết bạn với tôi
FacebookInstagramPinterest
Chia sẻ về trang
@ Nguyễn Huy Hoan 2013
Đăng nhập
Đăng nhập
Hướng dẫn đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Huy Hoan trên trang hoandesign.vn. Trang tác nghiệp các bạn đang truy nhập dành để chia sẻ với anh chị em đồng nghiệp trong nghề. Các cá nhân sử dụng đều phải hiểu và tôn trọng bản quyền của tác giả. Nếu bạn muốn truy cập trang này vui lòng liên hệ với Huy Hoan.