Logo MAM studio
Việt Nam
Điện thoại: +84 ( 0) 902 237 889
Email: hoandesign01vn@gmail.com
Viết
5 Xu hướng quảng cáo Tết 2018
Tags: Viết
Ngày đăng: 07/02/2018 - 394 lượt xem

5 Xu hướng quảng cáo Tết 2018

Tết là dịp để gia đình đoàn viên, là cơ hội để mọi người gắn kết, yêu thương. Do đó, cũng không có gì lạ khi các quảng cáo Tết cũng xoay quanh các giá trị này. Tuy nhiên, thay vì hướng tới không khí vui vẻ như mọi năm, thông điệp chủ đạo của các quảng cáo trong dịp Tết 2018 khai thác sâu hơn những nỗi niềm thầm kín bên trong của mỗi người trong dịp xuân về với các góc nhìn mới mẻ như: Chẳng cần hoàn hảo Tết vẫn vui, Tết là để trở về, Tết không smartphone.

1. Chẳng cần hoàn hảo Tết vẫn vui

Có phải Tết chỉ trọn vẹn khi câu đối được viết với nét chữ thật đẹp, bánh chưng vuông vức từng centimet hay tấm hình gia đình hoàn hảo với quần áo tươm tất?
 


Tết là dịp đặc biệt nhưng điều làm nên sự đặc biệt đó không đến từ vẻ đẹp của sự hoàn hảo, mà được ghi dấu bởi những khoảnh khắc hạnh phúc cả nhà cùng nhau trang trí nhà cửa, cùng gói bánh trưng,… và cùng nói cười vui vẻ

2. Tết là để trở về

“Vì đời là những chuyến đi dài, những giấc mơ dài – Để được sống với đam mê, dẫu có dại khờ”
Giữa dòng chảy hối hả của đời sống hiện đại, con người ta cũng bị cuốn theo những chuyến đi, giấc mơ và niềm đam mê của mình. Và ngày Tết – hương vị của nó thì luôn làm con người ta bồi hồi, hoài niệm và nhớ về quá khứ.
Tết là để trở về, để sum họp và đoàn viên. Dù bạn có theo đuổi ước mơ ở nơi phương trời nào thì vẫn luôn có những người đợi chờ bạn trở về bởi tình cảm thật sự sẽ không phai nhạt bất kể khoảng cách hay thời gian. Quảng cáo Tết của Gamuda Gardens đã thể hiện thành công thông điệp đó.

 

3. Lì xì Tết như thế nào cho trọn niềm vui?

Lì xì năm mới với những phong bao đỏ may mắn là một nét văn hóa đẹp trong dịp Tết Nguyên đán của Việt Nam và một số nước châu Á. Tuy nhiên, theo sự phát triển của nền kinh tế thị trường, phong tục này đang ngày càng mang nặng yếu tố tiền bạc. Với quảng cáo Tết 2018, Alpenliebe đã truyền tải thông điệp đón xuân bằng những tình cảm ngọt ngào thay vì các thủ tục bày vẽ.
 


4. Tắt wifi, bật kết nối

Với sự phổ biến của công nghệ, con người càng ngày càng bị cuốn đi bởi các thiết bị điện tử, mà quên mất trải nghiệm cuộc sống thực. Ngay cả ngày Tết – dịp để “gắn kết – sẻ chia” cũng bị quên lãng, mọi người trong gia đình quên trò chuyện với nhau, thay vào đó họ chọn đón Tết cùng Iphone, Ipad,… Tết nhạt hay “Tết đã (quá!)” là lựa chọn của chính chúng ta. Đã đến lúc “Tắt wifi, bật kết nối” chính là thông điệp vô cùng ý nghĩa mà Pepsi nhắc nhở chúng ta nhân ngày xuân về.
 


 

5. Tết mà, vội vàng chi!

Ai cũng biết Tết không phải đi học, đi làm, thế nhưng ngày Tết lại luôn tất bật với đủ các công to việc nhỏ: lau chùi nhà cửa, dọn dẹp đồ đạc, đi chợ mua sắm thêm đồ dùng cho ngày Tết, vào bếp nấu nướng kì công hơn ngày thường,… Bao nhiêu là thứ cần chuẩn bị, khiến chúng ta cứ vội vàng hối hả, đôi lúc quên mất ý nghĩa thực sự của Tết. Tết không bận rộn thì kém vui, nhưng sẽ còn vui nhiều lần hơn thế nếu cả nhà biết chia sẻ công việc với nhau để mọi người thực sự thảnh thơi, để thưởng thức trọn vẹn Tết và đón vị khai xuân hạnh phúc bên gia đình, người thân.


Sưu tập: Bé Mầm

Viết
Tư duy tích cực – chìa khóa ...
Tags: Viết
Tư duy tích cực – chìa khóa thành công cho người làm Mar Com
Nếu như thực phẩm bồi bổ cho thể chất, thì tư duy tích cực sẽ bồi bổ cho tinh thần. Đây không phải là lời khuyên sáo rỗng mà điều này đã được các chuy...
Đọc thêm...
Viết
Bài học cho dân truyền thông...
Tags: Viết
Bài học cho dân truyền thông từ cách tư duy tích cực của tỉ phú Mỹ
Thành công là kết quả của quá trình học hỏi không ngừng, tích lũy nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, khả năng lạc quan, suy nghĩ tích cực chính là chìa...
Đọc thêm...
Viết
Kyber network: Start up khủn... Kyber network: Start up khủng chọn làm phim hoạt hình để giới thiệu dịch vụ.
Làm sao để 1 doanh nghiệp start up gọi vốn tiền ảo như Kyber trong một khoảng thời gian ngắn đã có thể là nên 1 kì tích “vốn 1 ăn 5” chỉ sau 1 tuần và...
Đọc thêm...
Viết
Marketing automation – phươn...
Tags: Marketing
Marketing automation – phương pháp làm việc của tương lai
Marketing automation sẽ giúp bạn giảm khối lượng công việc tới 23%, giúp xâu chuỗi liền mạch luồng thông tin trong toàn bộ công ty. Giúp tỷ lệ khách h...
Đọc thêm...
Viết
Trung thực trong marketing, ...
Tags: Viết
Trung thực trong marketing, 5 thương hiệu sau đã thành công rực rỡ
Nghiên cứu về Chuyển động ngành công nghiệp thực phẩm 2016 cho biết, 94% khách hàng cho rằng minh bạch là yếu tố quan trọng khiến họ đưa ra quyết định...
Đọc thêm...
Viết
6 nguyên tắc bán hàng giúp b...
Tags: Viết
6 nguyên tắc bán hàng giúp bạn thành công từ sự chân thành
Trong những cuốn sách về kinh doanh, chúng ta thường được học “nghệ thuật bán hàng” với rất nhiều kỹ năng, thủ thuật để thành công. Có bao giờ bạn ti...
Đọc thêm...
Viết
Khủng hoảng truyền thông và ...
Tags: Viết
Khủng hoảng truyền thông và vai trò của yếu tố chân thành
Chúng ta không còn xa lạ với mớ lý thuyết về xử lý khủng hoảng truyền thông: nào là minh bạch thông tin, nào là thông cáo công khai, chân thành xin lỗ...
Đọc thêm...
Viết
Bí quyết đưa sự chân thành v...
Tags: Viết
Bí quyết đưa sự chân thành vào Content marketing
Số lượng website năm 2016 đạt mức gần 1 tỷ trang. Content trên internet trở nên bão hòa và độc giả trở nên chai sạn với những thông tin nhàm chán, phả...
Đọc thêm...
Viết
6 case study chứng tỏ: Chân ...
Tags: Viết
6 case study chứng tỏ: Chân thành là chiến lược Marketing khôn ngoan nhất!
Chúng ta đã nói khá nhiều về vai trò của sự chân thành trong Marketing. Nhưng chân thành đến mức nào và thể hiện sự chân thành đó như thế nào cho khỏi...
Đọc thêm...
Viết
Bán hàng trên Facebook: Cái ...
Tags: Viết
Bán hàng trên Facebook: Cái tầm đến từ cái tâm
Không phải tự nhiên mà những người bán hàng online trên Facebook dễ nhận sự kỳ thị từ cộng đồng. Có nhiều lý do khách quan, nhưng chủ quan vẫn nằm ở m...
Đọc thêm...
Viết
5 cách đưa Customer insight ...
Tags: Viết
5 cách đưa Customer insight vào video marketing.
Người người nhà nhà đang đổ xô đi làm video marketing. Một số video nhanh chóng thu về hàng triệu lượt xem và tương tác trên MXH, nhưng cũng có những ...
Đọc thêm...
Trang 1/2
Kết bạn với tôi
FacebookInstagramPinterest
Chia sẻ về trang
@ Nguyễn Huy Hoan 2013
Đăng nhập
Đăng nhập
Hướng dẫn đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Huy Hoan trên trang hoandesign.vn. Trang tác nghiệp các bạn đang truy nhập dành để chia sẻ với anh chị em đồng nghiệp trong nghề. Các cá nhân sử dụng đều phải hiểu và tôn trọng bản quyền của tác giả. Nếu bạn muốn truy cập trang này vui lòng liên hệ với Huy Hoan.