Làm phim hoạt hình 3D – “Kẻ” lập dị biết tạo phép màu
Không phải bỗng dưng Animation 3D lại tạo ra 1 “cơn sốt” quảng cáo trong nhóm các doanh nghiệp vừa và lớn phổ biến như Vinamilk, Unilever… Cũng không phải sự trùng hợp khi các tấm banner, poster, clip quảng cáo 3D ngày nay lại tràn ngập trên đường phố.
Vậy Animation 3D đã tạo ra những giá trị gì?
Làm phim hoạt hình 3D (Animation 3D): Kẻ lập dị
Lập dị là thuật ngữ dùng để đề cập đến những hành vi, tính cách, phong cách bất thường, quá độc đáo của một các thể và tương phản với chuẩn bình thường của xã hội. Với chúng tôi, nói Animation 3D chính là “kẻ lập dị”, không sai!. Việc làm những hình ảnh vô tri có thể chuyển động, có cảm xúc trên một màn hình của Animation 2D đã được coi là bước đột phá trong sự phát triển tri thức của nhân loại. Vậy nên, với những điều mà Animation 3D đã và đang thể hiện, thì đó chính là sự phá cách, sáng tạo, và thoát ra khỏi chuẩn mực phổ biến thông thường.
Ảnh trích trong phim hoạt hình 3D của Bé Mầm
Bé Mầm định nghĩa đơn giản nhất về các video Animation 3D chính là nghệ thuật diễn hoạt hình ảnh, để hình ảnh xuất hiện một cách sống động, kết hợp hài hòa với âm thanh. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất và khác biệt nhất của animation 3D phải là từ hiệu ứng 3D: tạo cảm nhận rõ ràng về chiều dài, chiều sâu, chiều rộng, từ đó giúp người xem có cảm giác chân thật hơn, tận hưởng sâu hơn, mạnh mẽ hơn về sản phẩm và nội dung thông điệp muốn truyền tải
Đặt dấu ấn đầu tiên làm khấy đảo thị trường nghệ thuật với bộ phim Avatar, kẻ lập dị mang tên Animation 3D mang khát vọng của mình tiếp tục đánh chiếm lĩnh vực truyền thông, quảng cáo với các các mảng đa dạng khác nhau. Và dù ở bất kể lĩnh vực nào, mảng kinh doanh nào, khi tận dụng triệt để ưu thế của Animation 3D, đều nhận được những hiệu ứng đáng kinh ngạc.
Cách làm phim hoạt hình đầy khác biệt
Sẽ không ngoa khi nói rằng Animation 3D mang lại những phép màu vượt ngoài sức tưởng tưởng. Phép màu biến mọi thử không thể thành có thể, những nhân vật không có thực, những đồ vật vô tri vô giác, những không gian, bối cảnh khi hiện lên qua những thước phim của Animation 3D bỗng chốc có hồn, thú vị, đầy tính thuyết phục và thu hút.
Cách làm phim hoạt hình 3D giúp cả thế giới nằm gọn trong khung hình
Mọi sự sáng tạo có thể bị hạn chế khi diễn đạt bằng lời, thậm chí là bằng con chữ, tuy nhiên với Animation 3D thì không. Sẽ không có bất kì giới hạn nào đối với “kẻ lập dị” này . Vậy nên, sức công phá, lan tỏa của Animation khi được tận dụng một cách triệt để, sẽ là vũ khí truyền thông vô cùng lợi hại.. Đây được coi là một cơ hội, cũng là thách thức cho bất kì tổ chức hay cá nhân chịu trách nhiệm sản xuất. Bởi những ý tưởng trùng lặp, ít sáng tạo hoặc không khai thác hết điểm nổi bật của sản phẩm sẽ đều cho người xem cảm giác nhàm chán và đương nhiên, đó hẳn là một sản phẩm video không hiệu quả.
Phép màu sẽ trở nên khác biệt khi người cầm chiếc chiếc đũa thần biết vẽ ra những sự khác biệt. Tại Việt Nam, quảng cáo Animation 3D vẫn chưa được coi là thế mạnh bởi sự khan hiếm về nhân lực, vì thể loại này đòi hỏi rất cao tố chất của người sản xuất phải đầu tư rất nhiều chất kỹ năng và chất xám. Bên cạnh đó, có rất nhiều khách hàng khi nghe tư vấn đều cho thấy một điểm chung, đó chính là xu hướng người xem đang trở nên khắt khe hơn trong việc tiếp nhận thông tin, và đã có rất nhiều các sản phẩm Animation 3D tập trung trình bày nội dung quá cầu kỳ mà thiếu sự cô đọng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để tạo ra những phim hoạt hình 3D độc đáo cho doanh nghiệp của bạn nhé.